Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền 2023?

Chi phí chữa bệnh trĩ là nỗi lo của hầu hết bệnh nhân mắc trĩ: bao gồm phí khám ban đầu, tiền mua thuốc, ở trường hợp nặng còn tốn thêm chi phí mổ cắt trĩ và phí dịch vụ gia tăng…. Các bác sĩ cho biết chi phí cắt trĩ ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí chữa bệnh trĩ. Trong khi đó, mức phí mổ cắt trĩ lại phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh trĩ của người bệnh.

“Chào bác sĩ! Tôi vừa đi khám trĩ thì được chẩn đoán bị trĩ ngoại ở giai đoạn nặng. Bác sĩ khuyên tôi nên đi cắt trĩ, để lâu sẽ càng khó chữa mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, tôi lại lo lắng không biết Chi phí chữa bệnh trĩ – cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp.” (Hoàng Huy – Nam Định)

chi phí chữa bệnh trĩ, cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

Bạn Hoàng Huy thân mến! Bạn đang bị bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn nặng. Các búi trĩ hậu môn phát triển to và thường xuyên sa xuống nên phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả lúc này chỉ có thể tiến hành cắt trĩ mà thôi. Lo lắng của bạn sẽ được các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà giải đáp như sau:

Chi phí chữa bệnh trĩ, cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia cho biết, tổng chi phí chữa bệnh trĩ mà bạn phải trả bao gồm nhiều khoản khác nhau trong đó cắt trĩ chiếm phần lớn chi phí điều trị cụ thể ở mục sau:

  • Chi phí thăm khám bác sĩ.
  • Chi phí thực hiện xét nghiệm chức năng, kiểm tra tình trạng bệnh trĩ.
  • Chi phí phẫu thuật cắt trĩ.

Chi phí cắt trĩ và chi phí chữa bệnh trĩ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để xác định tổng chi phí chữa bệnh trĩ và cắt trĩ bao nhiêu tiền thì chúng ta cần xét đến nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ bệnh trĩ, phương pháp được lựa chọn để cắt trĩ, sức khỏe của người bệnh và địa chỉ thực hiện ca phẫu thuật cắt trĩ….

  • Mức độ bệnh trĩ: Bệnh trĩ ở mức độ nhẹ thì việc điều trị bệnh trĩ đơn giản hơn nhiều so với bệnh trĩ ở mức độ nặng.
  • Phương pháp cắt trĩ: Phương pháp cắt trĩ quyết định đến chi phí thực hiện phẫu thuật. Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT và PPH cho hiệu quả cao, không biến chứng, cơ thể phục hồi nhanh nhưng chi phí cắt trĩ có thể cao hơn so với phương pháp thông thường.
  • Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Bệnh nhân trĩ bị viêm nhiễm hậu môn, rối loạn đông máu thì điều trị bệnh trĩ sẽ phức tạp hơn, chi phí cũng cao hơn.
  • Địa chỉ thực hiện cắt trĩ: Mỗi cơ sở y tế khác nhau có thể đưa ra các mức chi phí khác nhau. Thông thường, cơ sở y tế chuyên khoa có các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thì chi phí phẫu thuật cũng cao hơn.

Bạn Hoàng Huy thân mến! Bạn muốn biết cụ thể cắt trĩ hết bao nhiêu tiền hay tổng chi phí chữa bệnh trĩ cần trực tiếp đến bác sĩ để thăm khám và kiểm tra kỹ càng. Chúng tôi không thể đưa ra cho bạn mức chi phí cụ thể bởi nó còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và nguyện vọng của bạn.

Chi phí chữa bệnh trĩ có thực sự quan trọng?

Bạn đừng quá quan tâm đến chi phí chữa bệnh trĩ mà chần chừ không đi cắt trĩ sớm. Bệnh trĩ để càng lâu, càng ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn càng thấy khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và cuộc sống. Không những vậy chi phí điều trị sẽ còn tốn kém hơn.

Bạn cũng không nên lựa chọn các cơ sở y tế không an toàn có thể đe dọa nhiều biến chứng cho sức khỏe như làm tổn thương cơ vòng hậu môn, viêm nhiễm hậu môn, thời gian phục hồi lâu và gây nhiều đau đớn… Do đó, điều quan trọng hơn cả là bạn cần phải tìm đến các địa chỉ cắt trĩ an toàn, uy tín để chữa bệnh trĩ nhanh khỏi, tiết kiệm được các chi phí phát sinh sau này.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về chi phí chữa bệnh trĩ – cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, các bạn có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.


Posted

in

by

Tags: