Vá màng trinh có đau không? Kỹ thuật vá trinh không đau?

Vá màng trinh có đau không và quy trình vá màng trinh như thế nào là thắc mắc của nhiều chị em. Hiện nay nhu cầu vá màng trinh của chị em ngày càng tăng cao do lối sống tình dục đã cởi mở và phóng khoáng hơn xưa. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về kỹ thuật vá màng trinh không đau các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ chia sẻ chi tiết hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

  • Hiện nay có rất nhiều địa chỉ vá màng trinh trên địa bàn Hà Nội, tuy nhiên không phải nơi nào thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh cũng an toàn, kín đáo. Các bạn gái có nhu cầu vá màng trinh thường ở độ tuổi còn trẻ nên chưa vững vàng về tài chính nên cũng muốn tìm hiểu thêm chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền.

Vá màng trinh có đau không?

vá màng trinh có đau không

Màng trinh là một tấm màng mỏng nằm chắn ngang cửa âm đạo, cách cửa âm đạo 2 – 3 cm. Thông thường màng trinh sẽ rách trong lần quan hệ đầu tiên gây chảy máu và đau đớn. Tùy vào cơ địa mỗi người mà mức độ đau đớn và chảy máu sẽ khác nhau.

Một số nguyên nhân khác cũng có thể khiến màng trinh bị rách như: tai nạn, ngã xe, thủ dâm, leo núi, tập võ hoặc không có màng trinh bẩm sinh. Với những trường hợp có cấu tạo màng trinh dày màng sinh sẽ co giãn tốt và khó rách hơn, có khi phải quan hệ tình dục một thời gian dài mới có thể gây rách.

Vá màng trinh là một tiểu phẫu nhỏ nhằm phục hồi lại màng trinh, làm liền vết rách và tạo hình thẩm mỹ cho màng trinh. Thủ thuật vá màng trinh cũng giúp chị em lấy lại sự tự tin, xua tan mặc cảm và góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Kỹ thuật vá màng trinh không đau

IFrame

Thủ thuật vá màng trinh khá đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần 15 – 20 phút. Quá trình vá màng trinh không đau bao gồm những bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Kiểm tra vùng kín, vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi tiến hành thủ thuật và tiêm thuốc tê để chị em giảm bớt đau đớn. Vá màng trinh không áp dụng đối với trường hợp nữ giới bị mắc viêm nhiễm phụ khoa, hay các bệnh tình dục.
  • Bước 2: Tiến hành vá màng trinh bằng chỉ tự tiêu.
  • Bước 3: Kiểm tra và vệ sinh lại vùng kín.

Sau khi vá màng trinh, bác sĩ sẽ kê một số loại thuốc kháng viêm để phòng tránh viêm nhiễm. Chị em cần dùng thuốc đầy đủ đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ để tránh nguy cơ viêm nhiễm. Bên cạnh đó, cần kiêng quan hệ tình dục ít một tháng, tránh hoạt động mạnh, ngồi dạng quá rộng vì có thể khiến màng trinh rách trở lại.

Vừa rồi là chia sẻ về kỹ thuật vá màng trinh không đau. Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 0325.780.327 – 0325.780.327 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.


Posted

in

by

Tags: