Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền năm 2022

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều bạn gái có ý định vá màng trinh. Màng trinh trong tư tưởng của rất nhiều nam giới Á Đông rất được coi trọng, là thước đo đánh giá sự trinh tiết và phẩm hạnh của người phụ nữ. Người đàn ông trước khi lấy vợ đều mong muốn người vợ “kết tóc se duyên” của mình vẫn còn trong trắng. Và những cô nàng đã trót đánh mất tấm màng mỏng manh ấy thường phải giải thích với người chồng về quá khứ “lỡ lầm” của mình.

Thủ thuật vá màng trinh ra đời nhằm giúp chị em vượt qua quá khứ, hướng đến hạnh phúc tương lai. Các câu hỏi về thủ thuật vá màng trinh, bao gồm cả chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền, quy trình vá màng trinh như thế nào… trở thành mối quan tâm của rất nhiều bạn gái.

vá màng trinh bao nhiêu tiền

Giới thiệu chung về tiểu phẫu vá màng trinh

Vá màng trinh là một tiểu phẫu ngoại khoa, nhằm mục đích tái tạo lại màng trinh đã rách của bạn gái trở lại trạng thái ban đầu, như thời con gái.

Có nhiều phương pháp khác nhau nhằm tái tạo màng trinh cho bạn gái, chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền cũng vì thế mà khác nhau. Với công nghệ y học hiện đại, vá màng trinh được thực hiện rất nhanh chóng, màng trinh được khâu lại trọn vẹn giống như lúc chưa từng bị rách hay tổn thương. Chi phí vá màng trinh cũng vì thế mà cao hơn.

Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn? Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, tiểu phẫu vá màng trinh được thực hiện bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến với 6 ưu điểm vượt trội so với phương pháp thông thường như tỉ lệ thành công cao, bảo đảm hiệu quả chân thật, không đau và giảm thiểu tổn thương tới mức tối đa, sức khỏe bạn gái phục hồi nhanh chóng. Sau đây, bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ tư vấn về chi phí vá màng trinh dành cho bạn gái.  

Chi phí tiểu phẫu vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh giá bao nhiêu? Bạn gái muốn đăng kí vá màng trinh tại một cơ sở y tế chuyên khoa nói chung, phòng khám Thái Hà nói riêng phải chi trả các khoản chi phí vá màng trinh sau:

  • Chi phí thăm khám bác sĩ
  • Chi phí xét nghiệm, kiểm tra bạn gái có bị mắc bệnh phụ khoa hay viêm nhiễm phụ khoa hay không.
  • Chi phí tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh
  • Các khoản chi phí khác

Chi phí cho cuộc tiểu phẫu vá màng trinh được tính màng tổng chi phí của các khoản mục trên. Tuy nhiên để tính toán được mức chi phí vá màng trinh cụ thể bao nhiêu tiền không hề đơn giản vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu tiền bao gồm:

  • Địa chỉ vá màng trinh: Địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng; hiệu quả vá màng trinh được bảo đảm thì chất lượng vá màng trinh càng cao.
  • Công nghệ vá màng trinh: Công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện là công nghệ tiên tiến và hiện đại trong thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh. Bạn gái mong muốn vá màng trinh bằng tiểu phẫu này phải trả khoản chi phí vá màng trinh không hề nhỏ.
  • Trình độ bác sĩ tiểu phẫu: Vá màng trinh được thực hiện bởi các chuyên chỉnh hình sẽ bảo đảm thủ thuật vá màng trinh diễn ra trôi chảy hơn, màng trinh được vá hoàn hảo, khó phát hiện và không gặp biến chứng nên chi phí vá màng trinh sẽ cao hơn.
  • Ngoài ra, tình trạng sức khỏe phụ khoa của bạn gái và mức độ màng trinh hiện tại… cũng có thể ảnh hưởng đến mức độ đơn giản hay phức tạp của tiểu phẫu vá màng trinh, chi phí vá màng trinh sẽ cao hơn trong trường hợp bác sĩ phải tiến hành thêm các thủ thuật khác …

Thực ra, tiểu phẫu vá màng trinh là một con số không hề nhỏ, bởi vì nó phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ. Chỉ có các chuyên gia tạo hình có trình độ tay nghề cao và sự tỉ mỉ mới có thể tiến hành vá màng trinh trôi chảy và hoàn hảo.

Bạn gái muốn biết chi phí vá màng trinh ở phòng khám đa khoa Thái Hà là bao nhiêu, hãy liên hệ trực tiếp đến bác sĩ phòng khám Thái Hà thăm khám và tư vấn. Bạn yên tâm rằng moi khoản mục chi phí vá màng trinh tại phòng khám đều tuân thủ quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, bảo đảm bạn sẽ được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành điều trị, không có tình trạng chặt chém hoặc hét giá trên trời.

Quy trình vá màng trinh như thế nào?

Nhằm giúp bạn gái hiểu thêm về tiểu phẫu vá màng trinh cũng như các khoản mục chi phí vá màng trinh bao nhiêu trong suốt quá trình khám và tiến hành tiểu phẫu, các chuyên gia phòng khám Thái Hà xin giới thiệu đến bạn gái quy trình vá màng trinh diễn ra tại phòng khám như sau:

Bước 1: Kiểm tra, thăm khám phụ khoa và nhận tư vấn chuyên khoa

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe phụ khoa chị em, xét nghiệm dịch âm đạo để chắc chắn rằng chị em không bị viêm nhiễm phụ khoa trước khi tiến hành tiểu phẫu. Trong trường hợp phát hiện viêm nhiễm phụ khoa, chị em buộc phải tiến hành điều trị dứt điểm viêm nhiễm trước khi vá màng trinh.

Nếu như chị em không bị viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ nghiên cứu đặc điểm âm hộ, âm vật, để xác định chuẩn xác vị trí rách màng trinh và nghiên cứu những điểm cần vá.

Trong quy trình vá màng trinh, việc thăm khám tại bước 1 là rất quan trọng và cần thiết, là cơ sở quyết định đến chi phí vá màng trinh của bạn gái sau này. Nó cũng có vai trò quyết định đến sự thành công của tiểu phẫu vá màng trinh.

Bước 2: Tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh

Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn, bôi tê vùng kín để ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm, bảo đảm bạn gái không thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt thời gian thực hiện thủ thuật.

Bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu trong tiểu phẫu vá màng trinh, màng trinh được dán mảng và hàn gắn vết rách nguyên vặn bằng bàn tay của các chuyên gia chỉnh hình .

Bước 3: Chăm sóc vùng kín sau khi vá màng trinh

Sau khi thủ thuật vá màng trinh kết thúc, bạn gái cần chú ý vấn đề vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đồng thời, bảo đảm tái khám theo lịch hẹn để bảo đảm tiểu phẫu vá màng trinh đã thành công tốt đẹp.

Lưu ý: Nếu như bạn gái vá màng trinh tại các phòng khám chui không bảo đảm chất lượng thì chi phí vá màng trinh vừa tốn kém lại phải đối diện với biến chứng tiểu phẫu như vá màng trinh không thành công, viêm nhiễm âm đạo …

Những thông tin về chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền trên đây hi vọng đã giúp ích cho chị em. Chị em muốn tìm hiểu thêm về kiến thức giới tính hoặc đăng kí vá màng trinh tại phòng khám phụ khoa Thái Hà có thể gọi điện đến số 0325.780.327 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.


Posted

in

by

Tags: