Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội của chị em phụ nữ ngày càng lớn, do tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa đang ngày càng tăng cao.  Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là do sinh hoạt không hợp lý, lối sống thiếu lành mạnh của một bộ phận không nhỏ bạn gái, yếu tố môi trường ô nhiễm cũng góp 1 phần đáng kể vào tình trạng này.

Trong khi các bệnh viên lớn đang ngày càng quá tải, người bệnh muốn đến lượt thăm khám phải chờ đợi rất lâu, thì các phòng khám tư  nhân là một sự lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên, không phải địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân nào cũng đáp ứng được kỳ vọng của người bệnh. Vậy như thế nào là địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội? Đó là nỗi băn khoăn của nhiều bạn gái đang có nhu cầu khám và chữa các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ nhưng chưa tìm được địa chỉ phù hợp. 

địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt  tại hà nội

Tiêu chí chọn địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín tại Hà Nội

Để lựa chọn đúng phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội có rất nhiều yếu tố và còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng người bệnh. Một số yếu tố đánh giá như: trình độ y bác sĩ, thiết bị y tế, cơ sở vật chất của nơi điều trị, thái độ phục vụ người bệnh, và trên hết phải được sự cấp phép của các cơ quan quản lý…….. sẽ giúp các bạn có được sự chọn lựa tin cậy . Cụ thể một phòng khám phụ khoa uy tín tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây. 

Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tận tình, có trách nhiệm với công việc.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên phải luôn nhiệt tình, cởi mở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

Cơ sở y tế được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật các phương pháp điều trị mới.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vô trùng, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Các phương pháp điều trị bệnh cần đa dạng, linh hoạt và phù hợp với từng tình trạng bệnh.

Mọi thông tin cá nhân của người bệnh cần được tôn trọng và bảo mật. Tuyệt đối không không khai nếu chưa được sự đồng ý của người bệnh.

Mọi chi phí khám chữa bệnh phải được công khai, minh bạch, kê khai rõ ràng.

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội?

Nếu chị em còn đang phân vân không biết địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt , uy tín, an toàn tại Hà Nội thì phòng khám đa khoa Thái Hà tọa lạc tại số 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để được khám và điều trị bệnh hiệu quả, dịch vụ gia tăng tận tình chu đáo mà ít nơi nào có được. 

phòng khám phụ khoa tại hà nội

Tại sao phòng khám Thái Hà là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tốt tại Hà Nội bởi vì luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố đánh giá và được bệnh nhân tới khám thừa nhận:

Phòng khám hội tụ các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Với trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm và trách nhiệm với công việc, các bác sĩ tại đây cam kết sẽ mang đến kết quả điều trị tốt cho người bệnh.

Phòng khám tọa lạc trên vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng đãng, tạo tâm lý thoải mái, an tâm cho người bệnh.

Các trang thiết bị y tế, máy móc tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có cấp phép sử dụng của Bộ y tế giúp việc điều trị hiệu quả, ít đau đớn và biến chứng .

Có đầy đủ các phòng khám chức năng, đảm bảo điều kiện vô trùng, giúp hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm vi khuẩn.

Chi phí khám chữa bệnh sẽ được chúng tôi kê khai rõ ràng, minh bạch, cam kết không để diễn ra tình trạng đút lót, hối lộ.

Chúng tôi cam kết tôn trọng danh tính cá nhân và đời sống riêng tư của người bệnh, mọi thông tin sẽ được chúng tôi bảo mật, chỉ cung cấp khi có sự đồng ý của người bệnh.

Các bước khám phụ khoa

Được bệnh nhân đánh giá là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tốt tại Hà Nội , vậy quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà như thế nào. Chúng ta có thể tóm gọn quy trình này qua 3 bước cơ bản dưới đây.

Bước 1: Kiểm tra tổng quát cơ quan sinh dục như hình dáng bên ngoài, khí hư, chu kỳ kinh nguyệt, tình trạng quan hệ tình dục,…

Bước 2: Kiểm tra vùng ngực để biết bệnh nhân có ung thư vú hay không.

Bước 3: Dùng thiết bị chuyên dụng phễu mỏ vịt để kiểm tra cơ quan sinh dục bên trong như: âm đọa, tử cung, buồng trứng, cổ tử cung,…và tiến hành xét nghiệm Pap để xác định rõ tình trạng bệnh.

Những điều phụ nữ cần lưu ý khi đi khám phụ khoa

Tuy bạn gái đã lựa  chọn được địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt và uy tín tại Hà Nội nhưng để kết quả khám bệnh được chính xác, giúp hiệu quả nhanh trong quá trình điều trị các bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.  

Trước khi đi khá​m phụ khoa

Tìm hiểu kỹ xem địa chỉ khám phụ khoa ở đâu uy tín và có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của bạn

Vệ sinh vùng kín đúng cách và sạch sẽ, tuyệt đối không thụt rửa âm đạo.

Không quan hệ tình dục trong vòng 24  tiếng trước khi đi khám.

Trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau chu kỳ kinh nguyệt 2-3 ngày là thời điểm khám phụ khoa tốt .

Sau khi khám phụ​ khoa

Bệnh phụ khoa rất dễ tái phát nên chị em cần tuân thủ pháp đồ điều trị của các bác sĩ, không tự ý dừng thuốc và tái khám nếu như bệnh không được điều trị dứt điểm.

Bệnh phụ khoa tuy gây phiền toái trong cuộc sống nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng nên các bạn hãy giữ tâm lý thoải mái bệnh sẽ nhanh khỏi hơn.

Nhớ vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày giúp hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.

Bài viết trên đây đã giúp bạn gái có câu trả lời cho câu hỏi: “Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội?“. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào và cần tư vấn giải đáp về bệnh phụ khoa, hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 0325.780.327 hoặc click vào hộp chat phía dưới để nhận sự tư vấn trực tiếp.


Posted

in

by

Tags: