Phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín, chất lượng tốt tại Hà Nội

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà có tốt không? Đó là băn khoăn mà nhiều người bệnh đang có ý định đến khám và điều trị bệnh tại đây. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về phòng khám Thái Hà.

phòng khám đa khoa thái hà có tốt không

Tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo phòng khám Thái Hà

Trước khi quyết định đến bất kì một địa chỉ phòng khám đa khoa nào thì người bệnh cũng muốn lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, điều trị bệnh hiệu quả với chi phí phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu và mong muốn này của bệnh nhân, phòng khám đa khoa thái Hà ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Với mục tiêu phát triển thành trung tâm chăm sóc sức khỏe Việt Nam. Phòng khám Thái Hà đã đầu tư khoản tiền lớn để mua sắm nhiều máy móc hiện đại, gửi bác sĩ đi đào tạo ở nước ngoài và đang ứng dụng những tiến bộ mới của y học hiện đại, bảo đảm kết quả xét nghiệm bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đang hướng tới mở rộng các phòng chức năng phục vụ cho từng ca khám bệnh. Trang thiết bị máy móc tại phòng khám liên tục được thay mới, để có những thiết bị hiện đại , tốt để phục vụ người bệnh. 

Phòng khám đa khoa Thái Hà: phòng khám uy tín ở hà nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã được Bộ y tế cấp giấy phép và giám sát. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, uy tín và danh tiếng của chúng tôi ngày càng tăng cao. Tất cả các yếu tố như trình độ bác sĩ, trang thiết bị dụng cụ y tế, cơ sở vật chất hiện đại … là nền tảng tạo nên uy tín của phòng khám Thái Hà. 

chất lượng phòng khám đa khoa thái hà

Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề 

Phòng khám Thái hà được thành lập bởi những người lãnh đạo có tầm nhìn, bắt nhịp với sự phát triển của đất nước trong thời gian tới. Những bác sĩ, nhân viên y tế tại đây được tuyển chọn rất kỹ thông qua các kỳ thi sát hạch lý thuyết và thực hành trước khi được nhận vào làm việc, không những vậy các kỳ thi sát hạch năng lực sẽ được tổ chức định kỳ để loại bỏ những cá nhân yếu kém. Chúng tôi còn gửi những cá nhân xuất sắc sang nước ngoài học tập giúp nâng cao kiến thức và tiếp thu những tiến bộ y học tiên tiến. 

Bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nhiệt huyết với công việc, luôn lắng nghe những chia sẻ của người bệnh. Trong quá trình điều trị bác sĩ và nhân viên y tế nơi đây luôn có thái độ nhẹ nhàng, hòa  nhã. Bác sĩ, y tá ở đây tuyệt đối không nhận tiền, quà biếu của người bệnh dưới bất kỳ hình thức nào. 

Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến 

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn đón đầu trong việc ứng dụng các khoa học kỹ thuật hiện đại. Trang thiết bị và máy móc của phòng khám Thái Hà được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển giúp kết quả kiểm tra chính xác hơn và nân cao hiệu quả điều trị. Cụ thể, chúng tôi đã áp dụng công nghệ HCPT/PPH trong điều trị bệnh trĩ; công nghệ OZONE và công nghệ CPCI trong điều trị bệnh phụ khoa….

Các thiết bị máy móc được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quá trình điều trị. Dụng cụ y tế sau khi sử dụng luôn được sát khuẩn cẩn thận bảo đảm ngăn chặn tình trạng lây lan các bệnh truyền nhiễm.

Cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát

Với mong muốn mang lại không gian thoải mái cho người bệnh, phòng khám Thái Hà tọa lạc trên một diện tích tương đối rộng, không gian nội thất sang trọng với đầy đủ các phòng khám chức năng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân cùng lúc.

Với không gian rộng rãi, được bố trí hợp lý nên không có cảnh chen lấn, quá tải như ở các bệnh viện công lập. Không gian phòng bệnh được phối màu xanh làm chủ đạo tạo ra không gian lý tưởng để người bệnh nghỉ ngơi và điều trị. 

Chi phí khám và chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thái hà được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế nên bạn không cần lo lắng về tình trạng “chặt chém”, hối lộ, đút lót để được ưu tiên khám trước. Phòng khám chỉ tiến hành điều trị khi người bệnh hoặc người nhà đã đồng ý với tổng chi phí phải bỏ ra và ký đầy đủ vào giấy tờ liên quan. 

Chi phí thăm khám, chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà phù hợp với thu nhập bình quân của người dân trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận. Ngoài ra chúng tôi còn có những chương trình ưu đãi chi phí cho một số đối tượng ưu tiên và những ngày lễ trọng đại của đât nước.

Vị trí phòng khám tại trung tâm thành phố Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội:  Tọa lạc trên tuyến đường có giao thông đi lại thuận tiện ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, rất thuận lợi cho di chuyển của người bệnh, vì hiện nay nhiều bệnh viện công lập lớn đã  bị di chuyển ra khu vực ngoại thành. Đây là tầm nhìn đúng đắn của những người lãnh đạo phòng khám. 

vị trí phòng khám đa khoa thái hà

Đặt lịch hẹn khám dễ dàng, quy trình khám bệnh chuyên nghiệp

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bệnh nhân có thể đăng kí và đặt lịch hẹn khám từ trước để chủ động về thời gian:

  • Truy cập vào website phòng khám và nhấp chuột vào cửa sổ tư vấn.
  • Gọi điện đến đường dây nóng 0325.780.327 – 0325.780.327
  • Đến trực tiếp tại địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Khi liên hệ với bác sĩ phòng khám, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội… hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bệnh nhân cũng được hướng dẫn mọi thông tin liên quan đến quy trình và chi phí khám cần thiết trước khi tiến hành điều trị.

Bảo mật thông tin khách hàng

Những khách hàng đến điều trị bệnh xã hội, phá thai, bệnh phụ khoa, nam khoa…. rất lo sợ bị người khác biết về tình trạng bệnh của bản thân. Chính vì vậy, tất cả thông tin khách hàng đều được phòng khám đa khoa Thái Hà bảo mật tuyệt đối. Không bao giờ chia sẻ những thông tin riêng tư, cũng như bệnh án của người bệnh với bên thứ ba nào khác. 

Được sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thái Hà hoạt động dưới sự giám sát và bảo hộ của pháp luật: Phòng khám được thành lập dưới sự cho phép của Sở Y tế thành phố Hà Nội. Luôn có thanh tra bộ Y tế đến kiểm tra đột xuất hoặc định kỳ nên đảm bảo chất lượng khám bệnh. Trong trường hợp có thiếu sót (nếu có) sẽ được lãnh đạo phòng khám chỉ đạo khắc phục nhanh chóng. Mỗi  góp ý của người bệnh cũng được chúng tôi tiếp nhận và có những điều chỉnh phù hợp. 

Hiện tại phòng khám đang được cấp phép khám và chữa bệnh trong các lĩnh vực sau:

  • Các bệnh phụ khoa: Rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng chậu, tắc ống dẫn trứng, viêm buồng trứng…
  • Các bệnh nam khoa: Phòng khám chuyên điều trị các trường hợp viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, viêm nhiễm đường tiết niệu, u xơ tuyến tiền liệt, các bệnh về đường tiết niệu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu nhiều lần…
  • Các bệnh hậu môn – trực tràng: bệnh trĩ, apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,…
  • Các bệnh xã hội như: Sùi mào gà, giang mai, lậu…
  • Các bệnh thầm kín khác: hôi nách, phá thai….

Đánh giá của người bệnh về phòng khám Thái Hà

Những góp ý chân thành của người bệnh đã giúp phòng khám Thái Hà ngày càng tự hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh về chất lượng khám và điều trị bệnh: 

Chị Thu Trang (33 tuổi tại Cầu Giấy, Hà Nội) đã chữa khỏi bệnh vô sinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà: “Vợ chồng tôi kết hôn 10 năm mà vẫn không thể có con, mặc dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn chưa có tiến triển. Tại phòng khám Thái Hà, tôi được chẩn đoán mắc hội chứng đa nang buồng trứng dẫn đến khó thụ thai. Sau một thời gian điều trị tích cực, cùng với sự theo dõi và tư vấn tận tình của bác sĩ. Bây giờ, tôi đã mang thai đến tháng thứ 5 và thai nhi hoàn toàn khỏe mạnh. Vợ chồng tôi xin cảm ơn sâu sắc sự hỗ trợ, điều trị bệnh tận tình của đội ngũ y bác sĩ nơi đây”.

Chị Minh Hằng (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cũng chia sẻ: “Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều, ít vận động nên tôi đã bị mắc bệnh trĩ. Càng về sau dấu hiệu bệnh trĩ càng trầm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và sinh hoạt. Tôi đã đến phòng khám Thái Hà thăm khám thì bệnh trĩ nội của tôi đã ở mức độ 4. Tôi đã được bác sĩ chỉ định cắt trĩ bằng công nghệ HCPT/PPH và tiếp tục điều trị bằng thuốc một thời gian, đến nay bệnh trĩ đã chấm dứt hoàn toàn”.

Hy vọng rằng với những thông tin trên, người bệnh có thể củng cố thêm niềm tin về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0325.780.327 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.


Posted

in

by

Tags: