Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền là vấn đề có được sự quan tâm của nhiều bạn gái trót quan hệ trước hôn nhân nhưng không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. Chuyên gia phòng khám Thái Hà sẽ giúp bạn giải đáp cho câu hỏi: “Chi phí phá thai và thuốc phá thai bao nhiêu tiền?” Ngoài ra còn một số chi phí phát sinh kèm theo tất cả sẽ được chia sẻ trong nội dung dưới đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Bạn gái khi lựa chọn phá thai bằng thuốc tại phòng khám chuyên khoa phải chịu một số chi phí như: thuốc phá thai bao nhiêu tiền, chi phí khám thai ban đầu, sức khỏe thai phụ và thai nhi, trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất…. 

chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền 2018

Chi phí mua thuốc phá thai bao nhiêu tiền?

Giải đáp những băn khoăn của các bạn trẻ về câu hỏi chi phí mua thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền, chuyên gia sản phụ khoa cho biết giá thuốc phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Các loại thuốc phá thai, công ty sản xuất thuốc (thương hiệu uy tín hay không)…

Vì có rất nhiều hãng sản xuất thuốc phá thai không thể đưa ra một câu trả lời cụ thể về giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền, nhưng chị em hoàn toàn có thể yên tâm rằng giá thuốc uống phá thai rất thấp, chỉ trong vòng từ vài chục cho đến trăm nghìn đồng nên chị em hoàn toàn có thể chi trả được.

Chi phí xét nghiệm trước khi phá thai

Đây là bước bắt buộc trước khi phá thai giúp giảm phần lớn khả năng biến chứng người mẹ có thể mắc phải. Phụ nữ mang thai sẽ được xét nghiệm máu, siêu âm thai, khám phụ khoa, tim mạch… để kiểm tra tổng quan sức khỏe người mẹ và tình trạng thai nhi nên sẽ được tính vào chi phí phá thai.

Sức khỏe thai phụ

Thai phụ tình trạng sức khỏe kém, mắc phải bệnh lý cần phải tiến hành điều trị khỏi bệnh trước khi phá thai bằng thuốc. Hoặc nếu không, bác sĩ sẽ thử áp dụng phương pháp phá thai khác để bảo đảm an toàn cho sức khỏe và tính mạng của thai phụ.

Độ tuổi và kích thước của thai nhi

Tình trạng thai nhi ảnh hưởng lớn đến chi phí phá thai. Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi, kích thước thai còn bé. Nếu như thai nhi nằm bên ngoài tử cung và trên 7 tuần tuổi thì bác sĩ phải tiến hành hút thai chi phí hút thai sẽ cao hơn rất nhiều).

Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ chuyên khoa. Bác sĩ càng nổi tiếng, giỏi về chuyên môn thì mức phí tư vấn ban đầu, phí xét nghiệm và chi phí phá thai cũng cao hơn nhưng không đáng kể. Người bác sĩ giỏi là yếu tố quan trọng giúp ca phá thai thành công, vì thế chị em không nên tiếc tiền mà hãy chọn cho mình những bác sĩ về sản phụ khoa nhé.

Cơ sở vật chất phòng khám

Phòng khám phá thai có cơ sở vật chất hiện đại và đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế thường có chi phí phá thai cao hơn đôi chút so với những cơ sở phá thai chui. Nhưng kết quả khám – xét nghiệm sẽ chính xác hơn, quá trình phá thai an toàn hơn,  thai phụ và bác sĩ sẽ cảm thấy thoải mái về tinh thần trong quá trình điều trị.

Phòng khám phá thai được Bộ Y tế cấp phép

Ngoài ra, những phòng khám phá thai an toàn được cấp phép của bộ Y tế thường có chi phí phá thai cao hơn những cơ sở chui kém chất lượng. Thai phụ không nên vì ham rẻ mà đến phá thai tại các cơ sở này hoặc không nên tự ý mua thuốc về uống tại nhà sẽ rất nguy hiểm đến khả năng sinh sản về sau, thậm chí có thể tử vong do băng huyết.

Các khoản phí phát sinh (nếu có)

Chi phí điều trị và phục hồi sau khi phá thai nội khoa: sau khi uống thuốc phá thai người phụ nữ sẽ phải lưu lại phòng khám ít 4 tiếng đồng hồ để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Những tác dụng phụ của thuốc phá thai như gây sốc, tiêu chảy, mẫn ngứa cũng phải dùng thuốc để điều trị vì vậy sẽ góp phần làm chi phí phá thai tăng thêm.

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền có quan trọng không?

chi phí mua thuốc phá thai hết bao nhiêu tiền

Hiện nay, rất nhiều chị em thường quan tâm đến chi phí mua thuốc phá thai bao nhiêu tiền mà bỏ qua chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của thuốc. Điều này rất nguy hiểm bởi vì thuốc phá thai giá rẻ có thể là thuốc giả hoặc thuốc không bảo đảm được chất lượng, phá thai sẽ dẫn đến sót thai dẫn đến viêm nhiễm cơ quan sinh sản dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, băng huyết có thể gây tử vong, có thể sinh ra thai bị dị tật bẩm sinh…. 

Lời khuyên dành cho chị em: Thuốc phá thai khá rẻ nên bạn không cần quá lo lắng về chi phí thuốc phá thai hay giá thuốc phá thai hết bao nhiêu tiền. Điều quan trọng là chất lượng thuốc phá thai phải được bảo đảm được mua tại các nhà thuốc uy tín, tìm đến bác sĩ có chuyên môn cao, lành nghề để bảo đảm sức khỏe và khả năng mang thai và sinh sản sau này.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà cho câu hỏi: “Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền”. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, chị em có thể liên hệ đến các bác sĩ phòng khám Thái Hà để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể gọi điện đến số 0325.780.327 hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.


Posted

in

by

Tags: