Tư vấn bệnh phụ khoa online miễn phí 24/7

Song hành với sự phát triển của công nghệ thông tin, tiện ích tư vấn phụ khoa online không còn xa lại với chị em phụ nữ. Dịch vụ tư vấn bệnh phụ khoa trực tuyến cung cấp cho chị em những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe và sức khỏe sinh sản mà không phải đến trực tiếp bệnh viện, phòng khám nếu không cần thiết.

tư vấn phụ khoa online

Tư vấn phụ khoa online 100% miễn phí! Đặc biệt, Những khách hàng đăng kí khám phụ khoa qua website: khamphukhoathaiha.com được giảm ngay 100k chi phí khám ban đầu tại phòng khám Thái Hà.

Bác sĩ tư vấn

Tiện ích tư vấn sức khỏe phụ khoa online và qua điện thoại có lợi ích gì?

Tư vấn phụ khoa online được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Tư vấn phụ khoa online giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Với nhiều trường hợp cần khám phụ khoa trực tiếp mới chẩn đoán được bệnh. Chị em có thể chủ động đăng ký khám bệnh ngay trên website.
  • Thời gian tư vấn hàng ngày từ 8h – 22h, suốt 7 ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, ngày tết.
  • Phòng khám đa khoa Thái Hà có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em về sức khỏe và sức khỏe sinh sản.
  • Tư vấn phụ khoa online rất kín đáo, bảo mật được thông tin cá nhân. Bệnh nhân sẽ không ngần ngại chia sẻ với bác sĩ những vấn đề riêng tư, thầm kín.
  • Nội dung tư vấn phụ khoa rộng rãi bao gồm tất cả các bệnh lý phụ khoa, phá thai an toàn… đều có thể được tư vấn, giúp đỡ kịp thời trước khi đến khám.

Khi nào chị em cần tư vấn sức khỏe phụ khoa?

tư vấn bệnh phụ khoa

Tư vấn sức khỏe phụ khoa online là rất cần thiết, đặc biệt khi các chị em có nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa nhưng chưa thu xếp được thời gian đi khám.

Theo các chuyên gia, chị em nên đi khám phụ khoa từ 21 tuổi trở nên, hoặc 3 năm sau khi có quan hệ tình dục. Đây cũng là khoảng thời gian mà chị em cần phải được tư vấn bệnh phụ khoa theo định kỳ.

Ngoài ra, chị em cũng cần giúp đỡ và tư vấn phụ khoa trong trường hợp:

  • Ngứa vùng kín.
  • Khí hư ra nhiều, đổi màu, mùi hôi tanh khó chịu.
  • Rối loạn kinh nguyệt (hoặc kinh nguyệt không đều).
  • Quan hệ tình dục giảm khoái cảm, chảy máu khi quan hệ tình dục.
  • Âm hộ, âm đạo sưng tấy và ngứa ngáy.
  • Tiểu đau, tiểu buốt, nước tiểu nóng.

Các hình thức tư vấn sức khỏe phụ khoa online tại phòng khám Thái Hà

Hình thức tư vấn phụ khoa online tại phòng khám đa khoa Thái Hà được thực hiện qua hai hình thức chính là tư vấn phụ khoa qua hệ thống chat trực tuyến và tư vấn phụ khoa qua điện thoại.

  • Tư vấn phụ khoa online trên website: Bạn gái chỉ cần truy cập vào trang web: khamphukhoathaiha.com, nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” để trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa.
  • Tư vấn phụ khoa qua điện thoại: Chị em có thể gọi điện đến đường dây nóng (Hotline) của phòng khám Thái Hà theo 2 số 0325.780.327 – 0325.780.327.

Lời khuyên: Tư vấn phụ khoa online tuy rất thuận tiện, nhưng không thể thay thế thăm khám phụ khoa trực tiếp. Nếu nhận thấy khách hàng có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ khuyên chị em đến phòng khám để khám và điều trị nếu cần thiết.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia sản phụ khoa Thái Hà về vấn đề tư vấn phụ khoa trực tuyến. Bạn gái đang xuất hiện các triệu chứng bệnh phụ koa và cần tư vấn, đừng chần chừ mà hãy liên hệ trực tiếp đến các chuyên gia phòng khám Thái Hà chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.


Posted

in

by

Tags: