Có nên đi vá màng trinh không?

Có nên đi vá màng trinh hay thẳng thắn thừa nhận với người yêu về quá khứ của mình? Hiện nay, sự ra đời của dịch vụ vá màng trinh có thể giúp các chị em lấy lại sự tự tin trước bạn đời và nắm giữ hạnh phúc hôn nhân. Nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ vá màng trinh thay vì phải rơi vào tình thế khó xử, thậm chí bị chồng coi khinh và đối xử lạnh nhạt. Một số chị em khác lại băn khoăn có nên đi vá màng trinh không và cần nhờ đến các chuyên gia tư vấn gấp.

  • Vá màng trinh là thủ thuật can thiệp ngoại khoa giúp bạn gái tái tạo lại màng trinh đã rách, vùng kín nhờ thế mà trở lại trạng thái nguyên vẹn như lúc đầu.
có nên vá màng trinh không

Bài viết bạn quan tâm:

Có nên đi vá màng trinh không?

Một sự thật phải thừa nhận rằng, những người con gái đã từng trót trao cái ngàn vàng cho những người đi trước thường mặc cảm và tự ti hơn khi đến với người sau. Họ có hai sự lựa chọn là phải thẳng thắn thừa nhận quá khứ với chồng và để anh ấy quyết định. Hoặc lựa chọn dịch vụ vá màng trinh nhằm nắm giữ trọn vẹn niềm tin và hạnh phúc gia đình.

Trong quan điểm của hầu hết cánh mày râu, màng trinh vẫn được coi là biểu tượng trinh tiết của người phụ nữ. Những người phụ nữ còn màng trinh nguyên vẹn trước khi quan hệ tình dục với chồng thường được trân trọng và yêu quý hơn. Ngược lại, đã có những trường hợp vì không còn tấm màng mỏng mạnh ấy mà bị chồng đối xử tồi tệ và “nhiếc móc” về quá khứ.

Thực ra, có nên đi vá màng trinh hay không là quyết định thuộc về bản thân bạn gái. Nếu bạn trót lầm lỡ với người yêu cũ và không muốn kể với người chồng tương lai về quá khứ của mình hoặc do trót rách màng trinh vì một nguyên nhân nào đó như cưỡi ngựa, ngã xe… thì hãy đi vá màng trinh để khỏi băn khoăn lo lắng.

Một số người băn khoăn không biết có nên đi vá màng trinh không do lo lắng vá màng trinh có thể bị phát hiện và kém an toàn. Tuy nhiên, bạn không cần phải quan tâm về vấn đề này bởi với sự giúp đỡ của công nghệ y học hiện đại, ngày nay màng trinh được tái tạo giống hoàn toàn với màng trinh ban đầu, bạn gái sau khi vá màng trinh mà tiến hành quan hệ tình dục sẽ chảy ít máu và thấy đau đớn giống như lần đầu quan hệ.

Bác sĩ tư vấn

Tầm quan trọng của tiểu phẫu vá màng trinh?

Vẫn có rất nhiều người đàn ông Á Đông mang tư tưởng cũ, đánh đồng màng trinh với nhân cách và phẩm hạnh của người phụ nữ. Mặc dù tư tưởng hiện đại đã cởi mở và thoáng hơn nhiều nhưng họ vẫn luôn mong muốn người yêu và người vợ của mình còn trong trắng.

Mặc dù có thông tin cho rằng có người con gái sinh ra đã không có màng trinh. Tuy nhiên, khảo sát trên 1100 bé gái sơ sinh của bác sĩ khoa nhi tại Mỹ được công bố trên tờ báo New York Times thì tất cả các em đều có màng trinh.

Cũng có một số thông tin cho rằng màng trinh có thể bị rách khi vận động mạnh, nhưng hiếm gặp. Về cơ bản, các chấn thương bên ngoài chỉ tác động lên xương mu, hay cạnh mép cửa âm đạo chứ không tạo lên các chấn thương sâu trong âm đạo. Thực tế thì chỉ có sự xâm nhập của dương vật và sự can thiệp ngoại khoa mới có thể gây rách màng trinh.

Do đó, nếu như bạn không còn màng trinh vì lí do nào đó như bị lạm dụng tình dục, bị cưỡng hiếp … thì vá màng trinh thực sự là biện pháp tốt giúp bạn quên đi quá khứ và hướng đến tương lai mới.

Tại sao bạn nên vá màng trinh ở phòng khám phụ khoa uy tín?

Mặc dù vá màng trinh chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng có can thiệp trực tiếp vào vùng kín của nữ giới. Chị em thực hiện vá màng trinh tại các cơ sở y tế chuyên khoa không bảo đảm chất lượng về tay nghề của y bác sĩ và điều kiện tiệt trùng tiệt khuẩn có thể phải đối diện với những biến chứng sau:

  • Phát sinh viêm nhiễm phụ khoa
  • Thủng trực tràng, âm đạo hoặc rò trực tràng.
  • Màng trinh bít kín cửa âm đạo khiến máu kinh không thể thoát ra ngoài.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về câu hỏi: “có nên đi vá màng trinh không?” dành cho chị em. Chị em còn băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám phụ khoa Thái Hà địa chỉ số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.


Posted

in

by

Tags: