Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn tại Hà Nội

Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn, uy tín tốt tại Hà Nội là câu hỏi mà nhiều chị em có nhu cầu vá màng trinh quan tâm. Trong bối cảnh xã hội phương Đông còn rất nhiều nam giới vẫn đề cao vấn đề trinh tiết của con gái, nhiều bạn gái bởi vì nhiều lí do mà mất đi “tấm màng mỏng manh” ấy thường xuyên phải lo sợ mọi người, đặc biệt là người chồng sau này của mình biết được. Mặc dù bây giờ tư tưởng xã hội hiện đại đã thoải mái hơn nhưng quan niệm về màng trinh vẫn còn nguyên vẹn. Các vấn đề liên quan đến thủ thuật vá màng trinh vì thế mà được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu.

  • Màng trinh là một màng mỏng nằm bên trong âm đạo, cách cửa mình âm đạo khoảng từ 2 – 3 cm. Màng trinh có màu hồng nhạt, hình dạng và độ dày mỏng khác nhau ở mỗi người con gái. Một số người con gái sinh ra đã không có màng trinh trong khi số còn lại màng trinh rất mỏng, có người màng trinh lại dày và bít kín âm đạo, phải nhờ bác sĩ can thiệp. Khi màng trinh bị rách, chị em sẽ có chút đau đớn và máu chảy ra từ cửa âm đạo. 
  • Các nguyên nhân gây rách màng trinh bao gồm: do va chạm mạnh vận động mạnh, quan hệ tình dục lần đầu, chị em còn màng trinh khi thăm khám phụ khoa có thể bị rách màng trinh nếu không cẩn thận.
vá màng trinh ở đâu

Xem thêm: khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội?

Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn tại Hà Nội

Địa điểm vá màng trinh ở đâu an toàn uy tín ở Hà Nội, vá xong không bị phát hiện, kín đáo bảo mật thông tin khách hàng là băn khoăn của nhiều bạn gái. Vì là vấn đề rất tế nhị nên các bạn gái rất ngại hỏi trực tiếp mà thường tự tìm hiểu qua mạng. Bài viết sau sẽ giới thiệu tới các bạn gái địa chỉ vá màng trinh ở đâu tốt, và các công nghệ vá màng trinh đang được áp dụng phổ biến hiện nay, một số lưu ý trước và sau khi vá màng trinh…. 

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh là tiểu phẫu ngoại khoa nhằm tái tạo lại màng trinh đã mất của con gái. Mặc dù, thủ thuật vá màng trinh rất đơn giản nhưng nếu chị em không cẩn thận lựa chọn những địa chỉ vá màng trinh kém chất lượng, tay nghề y bác sĩ không bảo đảm và dụng cụ y tế chuyên khoa không được tiệt trùng, tiệt khuẩn thì có thể phải đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm như màng trinh bít kín, ngăn cản máu kinh thoát ra ngoài hay viêm nhiễm phụ khoa…

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn

Việc lựa chọn địa chỉ vá màng trinh an toàn, chất lượng không chỉ nhằm mục đích giúp chị em lấy lại tự tin, mà còn bảo đảm sức khỏe và vượt qua định kiến xã hội. Theo đó, các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo chị em nên lựa chọn địa chỉ vá màng trinh an toàn bảo đảm các tiêu chí sau:

  • Trình độ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề.
  • Các trang thiết bị y tế hiện đại, được tiệt trùng, tiệt khuẩn.
  • Được cấp giấy phép hoạt động, giấy phép hành nghề của Sở y tế trên địa bàn
  • Bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân.

Vấn đề vá màng trình còn chưa phổ biến trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Bạn gái có thể đánh giá phần nào chất lượng cơ sở y tế dựa trên việc tự mình trải nghiệm, đánh giá dịch vụ y tế và thái độ đón tiếp bệnh nhân của từng địa chỉ vá màng trinh …

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín tốt tại Hà Nội được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Chúng tôi tự hào đã giúp cho các chị em phụ nữ đạt được sự tự tin và có cuộc sống viêm mãn với người chồng sau này.

vá màng trinh ở đâu an toàn

Quy trình vá màng trinh an toàn tại địa chỉ phòng khám phụ khoa Thái Hà

Vá màng trinh tuy là tiểu phẫu nhưng vì thực hiện ở vị trí nhạy cảm nên để đảm bảo an toàn không viêm nhiễm cần thực hiện nghiêm túc các bước dưới đây.

  • Bước 1: Kiểm tra ban đầu

Bác sĩ sẽ hỏi về tiền sử bệnh phụ khoa của các chị em cùng các loại thuốc đặc trị mà chị em có sử dụng trong thời gian gần đây.

Trong trường hợp chị em đang sử dụng thuốc chứa aspirin, làm giảm chức năng đông máu của tiểu cầu, dễ làm mất máu thì bác sĩ sẽ lùi thời gian tiểu phẫu lại.

Thời gian thích hợp để tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh là sau sạch kinh 3 ngày và trong vòng 10 ngày trước khi đến chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo.

  • Bước 2: Thực hiện thủ thuật vá màng trinh

Bác sĩ phòng khám Thái Hà sẽ tiến hành tạo hình vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu. Thủ thuật diễn ra trong vòng 20-30 phút với sự giúp đỡ của phương pháp gây tê hiện đại, chị em không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào.

  • Bước 3: Phục hồi

Sau khi phẫu thuật vá màng trinh kết thúc, chị em được nghỉ ngơi tại chỗ để bác sĩ kiểm tra mạch, nhiệt độ, huyết áp. Khi mọi thứ đều ổn định thì chị em có thể xuất viện ngay trong vòng 30 phút đến một tiếng sau khi tiểu phẫu kết thúc.

Các kỹ thuật vá màng trinh an toàn

Hiện nay, có 4 phương pháp vá màng trinh đã và đang được các cơ sở y tế chuyên khoa cùng các thẩm mỹ viện áp dụng, đó là:

1. Kỹ thuật vá màng trinh đơn thuần

Thời gian phẫu thuật mất từ 30-60 phút, bác sĩ sẽ tiến hành khâu chỗ cần vá về đúng vị trí. Trong trường hợp màng trinh bị rách nghiêm trọng, bác sĩ có thể phân mô niêm mạc âm đạo, tôn tạo lại một phần màng trinh.

2. Kỹ thuật khâu màng trinh

Dùng kéo làm gọn chỗ rách màng trinh sau đó bác sĩ sẽ lấy chỉ nilon khâu lại chỗ rách, chỉ để lại một lỗ nhỏ màng trinh là được.

3. Kỹ thuật dùng keo sinh vật

Sử dụng keo sinh vật để vá lại các tổ chức niêm mạc bên trong cơ thể. Thời gian phẫu thuật bằng keo sinh vật chỉ mất khoảng vài phút để đạt được hiệu quả như mong muốn.

4. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ

Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu nhập khẩu từ để khâu vá lại màng trinh. Kỹ thuật này có tỉ lệ thành công cao, không cần tháo chỉ, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang áp dụng kĩ thuật vá màng trinh bằng chỉ tự tiêu. Chị em có nhu cầu đi vá màng trinh và đang băn khoăn không biết vá màng trinh ở đâu an toàn, hãy liên hệ trực tiếp đến bác sĩ Thái Hà để thăm khám và tiến hành phẫu thuật.

Khi đi vá màng trinh cần lưu ý những gì?

Vá màng trinh ở đâu rất quan trọng, mặc dù nó chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng nếu thực hiện ở các phòng khám chui, các dụng cụ tiểu phẫu không bảo đảm tiệt trùng tiệt khuẩn, thì chị em có thể bị viêm nhiễm vùng kín nghiêm trọng.

Ngoài ra, nếu các chuyên gia phẫu thuật không có tay nghề, tiến hành cắt xén màng trinh không chuẩn có thể khiến cho màng trinh rách rộng hơn, hoặc đe dọa nhiều biến chứng nghiêm trọng như rò trực tràng âm đạo, thủng trực tràng, hoặc trường hợp nặng là chảy máu không cầm được máu, nhiễm trùng …

Do đó, lưu ý quan trọng và cần thiết dành cho chị em là đừng quá quan tâm đến chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền mà phải lựa chọn vá màng trinh tại các địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng; các chuyên gia tạo hình có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong vá màng trinh.

Thời điểm đi vá màng trinh cũng rất quan trọng, bạn cần phải tránh vá màng trinh vào thời kỳ kinh nguyệt. Thời điểm vá màng trinh tốt là một tuần kể từ hành kinh đầu tiên (sau sạch kinh 3 ngày) hoặc trước kỳ kinh nguyệt tiếp theo 10 ngày. Chị em vá màng trinh phải bảo đảm trong tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường, không bị viêm nhiễm phụ khoa.

Kể cả sau khi phẫu thuật vá màng trinh kết thúc, chị em cũng cần hết sức cẩn thận công tác vệ sinh, phòng tránh các vi khuẩn, vi rút gây bệnh xâm nhập vào gây viêm nhiễm.

Cụ thể, sau khi tiến hành phẫu thuật vá màng trinh, chị em cần chú ý:

  • Uống kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ phòng tránh viêm nhiễm.
  • Không vận động mạnh, tránh làm tổn thương đến vùng vừa thực hiện phẫu thuật.
  • Không đi xe đạp trong vong 1 tuần đầu tiên.
  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế đồ ăn cay nóng, ăn nhiều chất xơ, bao hàm các loại rau xanh và hoa quả…
  • Tái khám sau một tháng khám màng trinh, để bảo đảm tiểu phẫu vá màng trinh đã thành công tốt đẹp, màng trinh được tái tạo mà chị em không bị viêm nhiễm phụ khoa.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội được cung cấp bởi các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà, bạn có bất cứ thắc mắc nào về thủ thuật vá màng trinh hãy gọi điện đến số hotline 0325.780.327 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giúp đỡ.


Posted

in

by

Tags: