Vá màng trinh có bị phát hiện không?

Hiện nay có rất nhiều chị em đã đi vá màng trinh đều lo lắng màng trinh giả sẽ bị phát hiện. Các thông tin về cách phát hiện màng trinh thật giả tràn lan trên mạng càng khiến cho chị em hoang mang hơn. Vậy thực hư của thông tin này thế nào? Hãy cùng các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

“Chào bác sĩ! Em chuẩn bị lấy chồng và người chồng tương lai của em khá bảo thủ, tụi em quen biết qua mai mối đã được gần một năm và anh ấy không hề đi quá giới hạn trong thời gian này. Em càng không dám chia sẻ với anh ấy rằng mình đã trót quan hệ với người yêu cũ. Một người bạn của em có giới thiệu em đi vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Vậy em không biết đi vá màng trinh như vậy có dễ bị phát hiện không?”

vá trinh có bị phát hiện không

Bài viết bạn quan tâm:

Chào bạn gái! Hiện nay, vẫn có rất nhiều nam giới mang tư tưởng “bảo thủ”, mong muốn vợ của mình trong đêm tân hôn còn trong trắng mà người chồng tương lai của bạn là một trong số đó. Bởi vì bạn đã trót quan hệ tình dục với người yêu cũ nên có ý định đi vá màng trinh, như là một biện pháp cứu cánh cho hạnh phúc hôn nhân tương lai của bạn. Quyết định vá màng trinh là của riêng bạn, phòng khám không can thiệp về vấn đề này. Bạn đang lo lắng vá màng trinh sẽ bị phát hiện, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Các chuyên gia phòng khám Thái Hà xin gửi đến bạn những thông tin tư vấn như sau:

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

Nếu bạn đang có ý định đi vá màng trinh tại phòng khám Thái Hà thì hoàn toàn có thể yên tâm. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại, vá màng trinh bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu của vừa bảo đảm tính hiệu quả, nhanh chóng vừa không lo tổn thương và những biến chứng cho cô bé.

Từng có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện kĩ thuật vá màng trinh tại phòng khám Thái Hà, y bác sĩ tại đây khẳng định “cô bé” của bạn sẽ được khôi phục tự nhiên như ban đầu và không thể phân biệt được bằng mắt thường. Trong trường hợp người chồng của bạn là người có kinh nghiệm hoặc bác sĩ chuyên môn thì cũng khó có thể phân biệt được khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý là nếu bạn vá màng trinh tại các cơ sở y tế chuyên khoa kém uy tín, phương pháp vá màng trinh không an toàn và hiệu quả, thì chúng tôi không khẳng định vá màng trinh có bị phát hiện không. Bởi vì hiện nay, vẫn còn rất nhiều các cơ sở y tế vá màng trinh với kĩ thuật đơn thuần, thủ công. Vá màng trinh không những dễ bị phát hiện mà nguy cơ viêm nhiễm tử cung, viêm vòi trứng và buồng trứng… là rất lớn.

Lời khuyên dành cho bạn gái

Bạn có ý định vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà và đang lo lắng không biết vá màng trinh có bị phát hiện không. Về điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bạn nhé. Các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi với gần 10 năm thực hiện phẫu thuật vá màng trinh hoàn hảo cả trong và ngoài nước có thể giúp bạn tái tạo lại màng trinh, khẳng định màng trinh được phục hồi một cách tự nhiên, hoàn hảo nên không thể phát hiện được.

Bạn muốn đăng kí khám màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà, có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để đăng kí và đặt lịch hẹn khám.


Posted

in

by

Tags: