Video quy trình vá màng trinh an toàn tại phòng khám Thái Hà

Video quy trình vá màng trinh an toàn được thực hiện tại phòng khám Thái Hà, thủ thuật vá màng trinh nhằm giúp bạn gái tái tạo lại màng trinh đã rách trở thành màng trinh nguyên vẹn như hồi còn con gái. Thực tế hiện nay, các bạn gái quan hệ tình dục trước hôn nhân không phải là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn mang những tư tưởng “cũ”, mong muốn người vợ tương lai của mình vẫn còn trong trắng; số chị em cảm thấy mặc cảm tự ti, không muốn chia sẻ về “mối tình cũ” của mình, cũng không phải là thiểu số. Dịch vụ vá màng trinh ra đời, là sự lựa chọn hợp lý của nhiều chị em, giúp chị em quên đi quá khứ và giữ gìn hạnh phúc gia đình trọn vẹn.

video quy trình vá màng trinh an toàn

Video quy trình vá màng trinh an toàn?

Sau đây là quy trình vá màng trinh an toàn có video thực tế. Bạn gái mong muốn vá màng trinh an toàn phải trải qua các bước sau:

IFrame

Bước 1: Thăm khám bác sĩ

Bác sĩ sẽ kiểm tra cơ quan sinh dục để xác định về tình trạng màng trinh, mức độ rách màng trinh đồng thời, tiến hành chẩn đoán viêm nhiễm vùng kín nếu có.

Trong trường hợp bạn bị viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi tiến hành vá màng trinh.

Ngoài ra, bạn cũng cần chia sẻ với bác sĩ về quy trình vá màng trinh đơn thuần hay vá màng trinh kiêm bảo đảm phục hồi thẩm mỹ vùng kín để đạt hiệu quả như mong muốn.

Bước 2: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng kín để ngăn chặn hiện tượng nhiễm khuẩn.

Sau đó, chị em sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra trôi chảy, không cảm thấy đau đớn trong suốt thời gian diễn ra tiểu phẫu.

Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh

Thông thường, thủ thuật vá màng trinh là một tiểu phẫu ngoại khoa rất đơn giản, diễn ra trong khoảng từ 20-30 phút.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang áp dụng công nghệ vá màng trinh hiên đại, chuyên gia tạo hình thẩm mỹ phòng khám sẽ dùng kẹp kéo các mép màng trinh bị rách lại với nhau và dùng chỉ tự tiêu để khâu lại màng trinh.

Bước 4: Kết thúc tiểu phẫu

Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng lại vùng kín lần nữa đảm bảo vùng kín sạch sẽ, ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

Sau khi kết thúc tiểu phẫu, bác sĩ sẽ kê một số loại kháng sinh phù hợp, yêu cầu chị em uống thuốc đúng lộ trình và tái khám theo thời gian quy đinh để ngăn ngừa biến chứng.

Bài viết bạn quan tâm:

Những lưu ý trước và sau khi vá màng trinh

Để tiểu phẫu vá màng trinh an toàn và hiệu quả, chị em cần chú ý những thông tin sau:

Lưu ý trước khi vá màng trinh

Lựa chọn thời điểm thăm khám vá màng trinh phù hợp: Tốt là 3 ngày sau khi hết kinh và 10 ngày trước kỳ kinh tiếp theo.

Nếu chị em có nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm nhiễm phụ khoa thì không nên thực hiện bất kì tiểu phẫu vùng kín nào, bao gồm cả tiểu phẫu vá màng trinh.

Lựa chọn vá màng trinh tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng; ứng dụng công nghệ vá màng trinh hiện đại, tay nghề của bác sĩ bảo đảm vô trùng để tiểu phẫu vá  màng trinh bảo đảm thành công tốt đẹp.

Sau khi thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh

  • Chị em cần nghỉ ngơi tại chỗ, tránh các hoạt động mạnh… có thể làm tổn thương đến vết rách màng trinh vừa được liền lại.
  • Chú ý vấn đề vệ sinh vùng kín, bảo đảm vùng kín được vệ sinh sạch sẽ, hàng ngày, lựa chọn quần lót thoải mái, thoáng đãng.
  • Khi vừa thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh, không nên quan hệ tình dục ngay trong vòng 40 ngày.
  • Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn để bảo đảm vá màng trinh thành công tốt đẹp.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà dành cho bạn gái về video quy trình vá màng trinh an toàn. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến bác sĩ phòng khám Thái Hà bằng cách nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.


Posted

in

by

Tags: