Hút thai bao nhiêu tiền? (các khoản chi phí chi tiết)

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền là vấn đề mà nhiều chị em lo lắng vì các bạn thường đang độ  tuổi còn rất trẻ dư giả tài chính. Vì chi phí hút thai quá lớn tại các địa chỉ phá thai an toàn nhiều bạn gái lựa chọn hút thai tại các địa chỉ phá thai chui, kém chất lượng. Điều này rất nguy hiểm vì để tiết kiệm chi phí thường bác sĩ bỏ qua một số quy chuẩn an toàn thấp dễ xảy ra biến chứng nguy hiểm về sau. Chuyên gia phòng khám Thái Hà sẽ giúp chị em hiểu rõ chi phí hút thai bao nhiêu tiền ngay sau đây.

  • Hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa trong đó bác sĩ sẽ sử dụng ống hút thai bằng nhựa đã được vô trùng tuyệt đối để đưa vào tử cung, hút túi thai ra ngoài.
  • Hút thai phù hợp với những thai nhi dưới 6 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung của mẹ và thai phụ không bị viêm nhiễm phụ khoa.
chi phí hút thai bao nhiêu tiền

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền?

hút thai bao nhiêu tiền

Rất khó để xác định cụ thể chi phí hút thai bao nhiêu tiền vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

  • Tình trạng sức khỏe thai phụ: Thai phụ trong tình trạng sức khỏe tốt thì quá trình hút thai sẽ diễn ra nhanh chóng, trôi chảy. Ngược lại, nếu thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ buộc phải tiến hành điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi hút thai, vì vậy chi phí sẽ tăng.
  • Địa chỉ hút thai: Bạn gái hút thai tại các địa chỉ hút thai uy tín, danh tiếng thì chi phí hút thai sẽ cao hơn. Do chế độ chăm sóc ở các cơ sở y tế này tốt hơn, bác sĩ hút thai giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm hơn nên bạn gái sẽ được bảo đảm phá thai an toàn.
  • Trình độ tay nghề của các y bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ giỏi và lành nghề thì chi phí hút thai sẽ cao hơn so với thông thường. Cụ thể là, ở một số cơ sở y tế chuyên khoa, chị em sẽ phải trả thêm khoản phí phát sinh nếu muốn chỉ định bác sĩ tiến hành hút thai.
  • Công nghệ hút thai: Y học ngày càng tiên tiến hiện đại, kĩ thuật hút thai cũng không ngừng được đổi mới. Do đó, bạn gái lựa chọn phương pháp hút thai khác nhau như hút thai thông thường, hút thai an toàn và hút thai không đau sẽ quyết định chi phí hút thai bao nhiêu tiền.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền có quan trọng?

chi phí hút thai bao nhiêu tiền có thực sự quan trọng

Có một thực tế rằng chi phí hút thai ở một số phòng khám chui sẽ thấp thì thường khó có thể đảm bảo hút thai an toàn. Vì khả năng tài chính, bạn gái thường đắn đo đến chi phí phá thai bao nhiêu tiền mà bỏ quên chất lượng hút thai.

Các chuyên gia tại phòng khám Thái Hà khuyến cáo, việc lựa chọn những cơ sở phá thai chui, kém chất lượng có thể để lại những hậu quả xấu cho sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới sau này.

Biến chứng hút thai có thể xảy ra như sót thai, sót nhau thai, viêm nhiễm phụ khoa, rách cổ tử cung và thủng tử cung… Nếu không kịp thời xử lý thì bạn gái sẽ có nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Làm thế nào giảm chi phí hút thai?

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền là nỗi lo lắng, băn khoăn của nhiều bạn gái. Với mong muốn giúp bạn gái tiết kiệm được chi phí hút thai, chuyên gia phòng khám Thái Hà xin gửi đến bạn gái một số lời khuyên như sau:

  • Cách tiết kiệm chi phí hút thai tốt là nên giữ lại thai nhi trong bụng. Các chuyên gia sản phụ khoa luôn ủng hộ bạn với quyết định này.
  • Khi đã quyết định bỏ thai cần tiến hành càng sớm càng tốt, phá thai càng lớn thì càng nguy hiểm và càng đắt đỏ.
  • Giữ gìn sức khỏe tốt, ổn định trước, trong và sau quá trình hút thai.
  • Lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn, uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang, gây tốn kém nhiều chi phí phát sinh sau này.
  • Tuân thủ chỉ định của y bác sĩ sau quá trình hút thai, tái khám sau 2 tháng phá thai để bảo đảm thủ thuật hút thai đã tiến hành thành công tốt đẹp.

Hi vọng với những chia sẻ về chi phí hút thai bao nhiêu tiền trên đây của bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà đã cung cấp cho bạn gái những thông tin hữu ích. Nếu bạn còn băn khoăn nào khác về chi phí hút thai, bạn có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây. Các chuyên gia sản phụ khoa luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn hoàn toàn miễn phí.


Posted

in

by

Tags: