Thuốc phá thai mua ở đâu chất lượng tốt tại Hà Nội

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn, chất lượng tốt trong khi có quá nhiều các hiệu thuốc tràn lan trên thị trường hiện nay là băn khoăn của nhiều chị em và các cô gái trẻ. Do không biết địa chỉ bán thuốc uy tín, chất lượng nên các chị em đã mua phải thuốc phá thai giả, thuốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Nếu chị em không biết mua thuốc phá thai an toàn ở đâu, các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ dành cho chị em những lời khuyên hữu ích trong bài viết dưới đây.

thuốc phá thai mua ở đâu an toàn

Trường hợp nào dùng được thuốc phá thai?

Trước khi muốn mua thuốc phá thai an toàn, chị em phải chắc chắn mình có thể bỏ thai bằng thuốc. Theo đó, các chuyên gia khuyến cáo chị em chỉ có thể bỏ thai bằng thuốc nếu:

  • Thai nhi dưới 6 tuần tuổi, kích thước thai không quá 2,5cm. Những trường hợp thai lớn hơn tử cung không thể tự đẩy thai ra ngoài.
  • Thai nằm trong tử cung của mẹ, những trường hợp thai nằm ngoài tử cung không thể áp dụng phương pháp này.
  • Thai phụ không mắc các bệnh lý như chứng máu khó đông, viêm nhiễm phụ khoa, tim mạch, bệnh về gan và không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn chất lượng tốt?

thuốc phá thai mua ở đâu chất lượng tốt

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

Phương pháp phá thai bằng thuốc đơn giản và dễ thực hiện nên nhiều chị em đã chủ quan và thường tùy tiện uống thuốc phá thai tại nhà. Điều này tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm bởi trước khi phá thai, chị em cần được siêu âm, cũng như tiến hành đầy đủ các xét nghiệm để chắc chắn rằng mình đủ sức khỏe và điều kiện để phá thai bằng thuốc an toàn.

Ngoài ra, một trường hợp rất thường gặp khác là chị em do tự ý mua thuốc nên không biết thuốc phá thai bán ở đâu an toàn chất lượng nên mua phải thuốc giả làm cho phá thai bằng thuốc thất bại, không những vậy còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Theo quy định của Bộ y tế, thì phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện tại các bệnh viện tuyến huyện trở nên hoặc tại các địa chỉ phá thai an toàn đã được cấp phép. Như vậy, chỉ có thuốc phá thai ở các nơi này mới được cấp giấy phép, được kiểm định chặt chẽ, chịu sự kiểm tra và giám sát của các cơ quan có chức năng.

Hậu quả nguy hiểm nếu tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà

Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ nguy hiểm. Do mua phải thuốc phá thai kém chất lượng, không được bác sĩ theo dõi và cấp cứu khi có biến chứng xảy ra. Thai phụ có thể gặp một số biến chứng sau:

  • Thai dị tật: Thuốc phá thai không thể tống thai ra ngoài nhưng lại gây dị tật thai nhi, thai vẫn tồn tại và phát triển ngày một lớn trong bụng mẹ mà người mẹ không hề hay biết. Mục đích phá thai ban đầu không thành công mà còn tạo thêm gánh nặng về sau.
  • Băng huyết: Tử cung chảy máu ồ ạt, không cầm được máu, thai phụ bị nguy hiểm đến tính mạng.
  • Thai chết lưu: Thai chết lưu trong bụng mẹ nhưng không được đẩy ra khỏi tử cung hoàn toàn, gây nhiễm trùng tử cung. Dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như vô sinh – hiếm muộn, tử vong.
  • Vô sinh hiếm muộn: Trường hợp thai chết lưu trong bụng mẹ mà không được xử lý thì vi khuẩn sẽ xâm nhập, gây nhiễm trùng cơ quan sinh sản cho thai phụ, dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Hoặc trường hợp thai phụ bị băng huyết, buộc phải cắt bỏ tử cung, cũng dẫn đến vô sinh hiếm muộn.
  • Tử vong: Thai phụ dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, băng huyết nhưng không được xử lý kịp thời.

Hướng dẫn mua và sử dụng thuốc phá thai an toàn

  • Chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra tình trạng tuổi thai và sức khỏe của bản thân, được sự tư vấn của bác sĩ trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn.
  • Phá thai bằng thuốc cho tác dụng phá thai giống như xảy thai tự nhiên (không cần can thiệp trực tiếp vào tử cung của nữ giới) nên chị em không được phá thai bằng thuốc quá hai lần, rất khó giữ thai lần sau.
  • Không nên quan tâm đến vấn đề thuốc phá thai mua ở đâu mà phải lựa chọn được những địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, bác sĩ sản phụ khoa uy tín, chất lượng, tránh trường hợp phá thai bằng thuốc thất bại.

Hi vọng những chia sẻ trên đây về câu hỏi thuốc phá thai mua ở đâu? đã cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để được bác sĩ giải đáp trực tuyến miễn phí.


Posted

in

by

Tags: