Hình ảnh màng trinh con gái chưa rách, đã rách (Video sinh động)

Theo quan niệm Á Đông xưa, màng trinh con gái thường được đánh đồng với hình ảnh trinh tiết và phẩm hạnh của người phụ nữ. Mặc dù tư tưởng của thế hệ mới có nhiều thay đổi, cởi mở hơn nhưng người ta vẫn không khỏi tò mò về cấu tạo và hình ảnh của màng trinh – thứ đại diện cho trinh tiết ở nữ giới. Trong bài viết dưới đây, hình ảnh màng trinh của con gái chưa rách và đã rách sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

  • Nếu bạn gái không còn màng trinh vì 1 lý do nào đó, người chồng sắp cưới của bạn là người có quan niệm truyền thống coi trọng trinh tiết, hãy đến với phòng khám đa khoa Thái Hà là trung tâm y tế chuyên thực hiện các ca tiểu phẫu vá màng trinh an toàn, kín đáo . 

Hình ảnh màng trinh của con gái

Màng trinh là gì?

Màng trinh là tấm màng mỏng nằm bên trong âm đạo của nữ giới, cách cửa mình âm đạo từ 2-3cm. Theo nghiên cứu, hầu hết các chị em sinh ra đều có màng trinh.

Mặc dù có quan điểm cho rằng có phụ nữ sinh ra mà không có màng trinh. Tuy nhiên, theo một khảo sát được công bố rộng rãi trên tờ báo New York Times của bác sĩ chuyên khoa nhi trên 1100 trẻ sơ sinh lại cho thấy, tất cả các em đều có màng trinh.

Bài viết bạn quan tâm:

Hình ảnh màng trinh con gái chưa rách

Hình ảnh màng trinh có thể tự quan sát bằng mắt thường. Ở mỗi người con gái khác nhau, kích thước và hình dạng của màng trinh khác nhau. Có trường hợp màng trinh đóng kín, không có lỗ khiến kinh nguyệt không thể thoát ra ngoài nên phải nhờ bác sĩ can thiệp.

Các trường hợp còn lại, có thể rơi vào các dạng màng trinh:

  • Hình ảnh màng trinh hình khuyên: Màng trinh phổ biến , có hai hình tròn ở giữa bao lấy miệng âm đạo.
  • Hình ảnh màng trinh vách ngăn: Có một hoặc nhiều dải giăng ngang miệng âm đạo.
  • Hình ảnh màng trinh dạng sàng: Màng trinh bao phủ hoàn toàn cửa mình và có nhiều lỗ nhỏ li ti.
IFrame

Hình ảnh màng trinh con gái đã rách chân thực

Các nguyên nhân chính gây rách màng trinh: Quan hệ tình dục, sinh đẻ hoặc phẫu thuật.

Có nhiều nguồn thông tin cho rằng màng trinh có thể bị rách do các nguyên nhân như thủ dâm, ngã xe đạp, hoặc ngã ngựa… Tuy nhiên, điều này hoàn toàn là sai kiến thức y khoa, các chấn thương này chỉ gây tổn thương lên xương mu âm đạo hay cạnh mép cửa âm đạo chứ không thể tạo nên chấn thương sâu để gây nên hiện tượng rách màng trinh.

Hầu hết chị em sẽ bị rách màng trinh sau lần đầu quan hệ tình dục. Tuy nhiên, ở một số người hiếm gặp, màng trinh có độ co giãn tốt thì nó có khả năng mở rộng ra để dương vật đưa vào mà không bị rách.

Khảo sát ở đã cho thấy có tới 30% chị em sau lần quan hệ tình dục đầu tiên vẫn còn màng trinh nguyên vẹn.

Có nên đánh đồng màng trinh với trinh tiết con gái?

Quan niệm Á Đông xưa thường đánh đồng màng trinh với trinh tiết của con gái. Thực chất, đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau:

  • Màng trinh là khái niệm sinh học, chỉ bộ phận trong cơ quan sinh dục của phụ nữ.
  • Trinh tiết là một khái niệm xã hội, đánh giá phẩm chất của người con gái trong trắng chưa từng quan hệ hoặc những người phụ nữ chung thủy suốt đời với chồng.

Trinh tiết của người phụ nữ không thể chỉ đánh đồng với tấm màng trinh mỏng manh bởi có những người con gái không có màng trinh dù chưa từng quan hệ tình dục hoặc bị rách màng trinh là do bị cưỡng hiếp…

Nếu như bạn gái bị rách màng trinh và không muốn người chồng biết về quá khứ của mình thì có thể đến phòng khám phụ khoa Thái Hà, bác sĩ phòng khám sẽ vá màng trinh an toàn, kín đáo cho bạn. Đăng ký và đặt lịch hẹn, bạn có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.


Posted

in

by

Tags: