Cách phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn

Cách phá thai 1 tháng tuổi nào hiệu quả, an toàn và tốt ? Tùy vào nguyện vọng sản phụ bác sĩ có thể áp dụng một số phương pháp phá thai như dùng thuốc phá thai 1 tháng hoặc hút thai chân không. Tuy nhiên, phương pháp phá thai 1 tháng tuổi nào là tốt để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này thì còn phụ thuộc vào các yếu tố như sức khỏe sản phụ và độ tuổi thai nhi…. Hãy cùng lắng nghe những phân tích và chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà về vấn đề này.

Phá thai được định nghĩa là sự kết thúc của thai nghén bằng cách loại bỏ phôi thai ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Các phương pháp phá thai hiện nay bao gồm phá thai bằng thuốc và hút thai. Việc quyết định áp dụng các biện pháp phá thai nào phụ thuộc phần lớn vào tình trạng sức khỏe thai phụ, độ tuổi thai nhi.

phá thai 1 tháng tuổi

Hình ảnh thai 1 tháng tuổi

Bài viết bạn quan tâm:

Có nên phá thai 1 tháng tuổi

Phá thai khi mới 1 tháng tuổi hiệu quả và an toàn tốt bởi vì khi thai càng lớn thì nguy cơ biến chứng càng cao. Do đó, chị em cần phải lựa chọn thời điểm phá thai phù hợp, không nên phá bỏ thai nhi khi tuổi thai đã quá lớn.

Thai nhi 1 tháng tuổi có kích thước khá nhỏ. Các cơ quan nội tạng như phổi, dạ dày, gan của thai nhi còn chưa hình thành. Ngoài ra, ở giai đoạn này, tử cung của nữ giới chưa được nới rộng nên chưa gây ảnh hưởng nhiều đến tử cung.

Những cách phá thai 1 tháng tuổi hiệu quả và an toàn

Để biết được phá thai 1 tháng tuổi bằng cách nào an toàn và hiệu quả, bạn cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra. Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi thường bao gồm:

cách phá thai 1 tháng tuổi

Uống thuốc phá thai 1 tháng tuổi

Với thai nhi 1 tháng tuổi uống thuốc phá thai có tác dụng đình chỉ bào thai trong tử cung, gây co bóp tử cung và đẩy bào thai ra ngoài. Bạn gái muốn phá thai bằng thuốc cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung của mẹ.
  • Thai phụ không bị chứng máu khó đông, không mắc các vấn đề về tim mạch…

Ưu điểm của việc dùng thuốc phá thai 1 tháng tuổi là đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, chị em có thể phải đối diện với cảm giác đau bụng và ra máu kéo dài hàng tuần liền, gây ra chứng thiếu máu, mất máu…

Lưu ý: Chị em phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc tại nhà khi không có sự kiểm tra, giám sát của bác sĩ có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau khi uống thuốc phá thai như sót thai, sót nhau thai, băng huyết không cầm được máu…

Phá thai 1 tháng tuổi bằng hút thai

Phương pháp phá thai này sử dụng ống hút thai nhỏ đưa vào tử cung được nối với một bơm máy hoặc bơm tay để hút bào thai ra ngoài. Phá thai 1 tháng tuổi bằng hút thai có thể áp dụng các biện pháp phá thai như sau:

  • Thai nhi nằm trong tử cung của mẹ.
  • Thai phụ không bị viêm nhiễm phụ khoa.

So với việc sử dụng thuốc phá thai 1 tháng tuổi, phá thai bằng hút thai có thời gian đau đớn và ra máu ít hơn.

Lời khuyên của chuyên gia về phá thai 1 tháng tuổi

Để quy trình phá thai được hiệu quả an toàn bạn nên thực hiện nghiêm túc lời dặn của bác sĩ:

  • Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc phá thai hoặc hút thai sẽ không thể thực hiện nếu thai nhi chưa vào tử cung của mẹ và thai phụ gặp phải các vấn đề về sức khỏe.
  • Muốn biết phá thai 1 tháng tuổi bằng cách nào an toàn hiệu quả, bạn gái không thể tự quyết định mà phải đi khám bác sĩ để kiểm tra và nhận tư vấn.
  • Chị em cần lựa chọn hút thai an toàn tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có tỉ lệ thành công cao, tránh những biến chứng đáng tiếc trong quá trình hút thai.
  • Sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục để tránh phải mang thai ngoài ý muốn và không phải lo lắng về vấn đề phá thai.

Bài viết bạn quan tâm:

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại địa chỉ phá thai an toàn Thái Hà về vấn đề phá thai 1 tháng tuổi hiệu quả an toàn, hi vọng có thể cung cấp cho các chị em những thông tin hữu ích. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.


Posted

in

by

Tags: