Cách phá thai 1 tuần tuổi hiệu quả?

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đến địa chỉ phá thai an toàn Thái Hà. Đối với thai 1 tuần tuổi thai mới hình thành và có kích thước rất nhỏ, thậm chí thai chưa đi vào tử cung nên việc thực hiện phá thai lúc này sẽ rất nguy hiểm.

Cách phá thai 1 tuần tuổi hiệu quả?

cách phá thai 1 tuần tuổi

Bài viết bạn quan tâm:

Đối với những trường hợp thai nhỏ các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai bằng thuốc. Phương pháp này áp dụng đối với những trường hợp thai dưới 6 tuần tuổi. Trường hợp của bạn nếu thai quá nhỏ thì không nên phá vì sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau thai, thai chưa vào tử cung… 

Một số nữ giới khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn nhưng không muốn đến phòng khám để phá thai nên đã tự áp dụng các biện pháp phá thai tại nhà như: phá thai bằng mướp đắ​ng, phá thai bằng nước dừa, phá thai bằng ngải cứu, phá thai bằng rau răm, rau sam…Theo các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà những phương pháp này là không có cơ sở khoa học, thường dựa trên kinh nghiệm dân gian nên có tính hiệu quả không ai, tiềm ẩn nhiều rủi ro và những nguy cơ đến sức khỏe.

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Đối với trường hợp thai nhỏ, các bác sĩ có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc. Đây là cách phá thai an toàn, hiệu quả cao, khả năng thành công lên đến 95%. Phương pháp này có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Do không cần tác động dụng cụ y tế đến cơ quan sinh sản của nữ giới nên sẽ hạn chế tác động ngoại khoa đến cổ tử cung, tử cung, âm đạo.
  • Phương pháp này cũng khá hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện.
  • Hạn chế đau đớn cũng như giảm cảm giác lo lắng, sợ hãi khi thực hiện.

Nhược điểm

  • Một số trường hợp bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc sẽ dễ gặp phải những triệu chứng như: buồn nôn, nôn, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, sốt…
  • Nếu dùng thuốc không đúng cách có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, sót thai, sót nhau thai, thai chết lưu gây viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng…
  • Những biến chứng trên nếu không được chữa trị kịp thời có thể phải cắt bỏ tử cung, nữ giới sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa: Đối với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đến khám và siêu âm tại các cơ sở y tế uy tín để xác định rõ tình trạng của mình. Khi đó, các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên thích hợp .

Bài viết bạn quan tâm:

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ bạn sẽ có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe của mình. Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến phòng khám phụ khoa đa khoa Thái Hà tại số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 0325.780.327 – 0325.780.327 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.


Posted

in

by

Tags: