Thai 1 tháng tuổi có phá được không? Phá bằng cách nào?

Thai nhi 4 tháng tuổi có phá được không? Phá thai 4 tháng có nguy hiểm không? Tất cả những băn khoăn này sẽ được các chuyên gia phòng khám Thái Hà tư vấn ngay sau đây.

Có thai 1 tháng tuổi phá được không?

có thai 1 tháng tuổi có phá được không

Theo các chuyên gia, chị em chỉ nên bỏ thai lớn. Điều này có nghĩa là phá thai 1 tháng tuổi là hoàn toàn có thể. Bác sĩ sẽ tiến hành bỏ thai dưới 6 tuần tuổi bằng hút thai. Để phá thai an toàn, chị em phải lưu ý những thông tin sau:

  • Phá thai càng sớm càng tốt. Tuổi thai càng lớn thì nguy cơ xảy ra biến chứng trong quá trình phá thai càng cao.
  • Lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, bác sĩ thực hiện thủ thuật là người có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Phá thai 1 tháng tuổi có nguy hiểm không?

Việc phá thai 1 tháng tuổi hoàn toàn không được khuyến khích, bởi nó sẽ đe dọa những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Phá thai 1 tháng tuổi không thể áp dụng các phương pháp phá thai thông thường như uống thuốc phá thai, hút thai. Thay vào đó, thai phụ chỉ có thể áp dụng một trong các cách phá thai sau:

Lời khuyên: Phá thai 1 tháng tuổi rất nguy hiểm, chị em cần lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, uy tín; có sự kiểm tra, thăm khám kĩ lưỡng của các chuyên gia sản phụ khoa, bảo đảm phá thai an toàn.

Bài viết bạn quan tâm:

Những cách phá thai 1 tháng tuổi phổ biến

Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp

Phương pháp phá thai được áp dụng cho những trường hợp thai nhi lớn.

  • Để phá thai 1 tháng tuổi, bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc, bơm hút chân không và dụng cụ chuyên dụng để túi thai ra ngoài.
  • Phá thai 1 tháng tuổi bằng có nguy hiểm không?

Phá thai 1 tháng tuổi tại các cơ sở y tế chuyên khoa không bảo đảm về điều kiện vật chất, tay nghề của các y bác sĩ có thể xảy ra những biến chứng sau:

  • Nhiễm trùng tử cung, khu vực phụ khoa.
  • Thủng tử cung, rách cổ tử cung.
  • Chảy máu không cầm được máu, máu tràn ổ bụng.
  • Sót thai, sót nhau thai, ảnh hưởng tiêu cực đến việc sinh sản sau này.

Phá thai 1 tháng tuổi bằng phương pháp Kovax

Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ đặt túi nước vào vùng tử cung, sau đó bơm túi nước để túi nước căng lên và tiêm chất oxytoxin để kích thích, gây co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

Những nguy hiểm khi phá thai 1 tháng tuổi bằng Kovax

  • Băng huyết, chảy máu không cầm được máu.
  • Đau đớn kéo dài.
  • Có thể sốc với thuốc tiêm

Chi phí phá thai 1 tháng tuổi như thế nào?

Phá thai 1 tháng tuổi có phá được không, phá thai bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều bệnh nhân với mong muốn được giải đáp. Trên thực tế, các chuyên gia sản phụ khoa rất hạn chế phá thai trong trường hợp này bởi tuổi thai đã lớn, phá thai rất nguy hiểm và chi phí phá thai cũng cao hơn so với bình thường.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phi phá thai 1 tháng tuổi:

  • Phương pháp phá thai: Phá thai 1 tháng tuổi buộc phải tiến hành can thiệp ngoại khoa nên chi phí phá thai không rẻ như phương pháp sử dụng thuốc phá thai hay hút thai thông thường.
  • Địa chỉ phá thai: Cơ sở phá thai an toàn, uy tín sẽ có chi phí phá thai cao hơn những phòng khám phá thai chui, kém chất lượng…
  • Tình trạng sức khỏe thai phụ: Thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc thêm các bệnh lý nào khác thì chi phí phải trả thường thấp hơn do không phát sinh thêm khoản chi phí nào mới.

Lời khuyên dành cho chị em: Trong trường hợp chị em muốn phá thai 1 tháng tuổi thì nên lựa chọn cho bản thân những địa chỉ phá thai uy tín để bảo đảm an toàn về sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của các chuyên gia khám phụ khoa Thái Hà có thể giúp bạn gái giải đáp được thắc mắc có thai 1 tháng có phá được không hay phá thai 1 tháng có nguy hiểm không. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia.


Posted

in

by

Tags: