Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền? (Hỏi & Đáp)

Chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền là băn khoăn của một bạn gái đã gửi đến nhờ các chuyên gia phụ khoa tư vấn. Mặc dù đã lựa chọn cho mình địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng nhưng bạn gái vẫn đắn đo về chi phí khám bệnh phụ khoa:

Chào bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà. Em năm nay 23 tuổi, đã quan hệ tình dục. Một tuần nay em thấy khí hư của mình ra nhiều, vùng kín ẩm ướt, ngứa ngáy khó chịu. Tại vì em vẫn chưa lấy chồng và sinh con nên có hơi lo lắng, em có dự định đi khám bệnh phụ khoa tại phòng khám Thái Hà. Mong bác sĩ tư vấn cho em biết chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền? Em xin chân thành cảm ơn!” (Thùy Dương, Hà Nội)

chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền

Bài viết bạn quan tâm:

Chào bạn Thùy Dương, các hiện tượng mà bạn đang gặp phải bao gồm khí hư ra nhiều, vùng kín ngứa ngáy, ẩm ướt, … cho thấy bạn có khả năng cao bị viêm nhiễm phụ khoa. Hiện tượng này không chỉ ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày, đời sống tình dục mà còn đe dọa khả năng mang thai của bạn. Đặc biệt, khi bạn chưa lấy chồng và sinh con thì càng cần phải cẩn thận. Bạn có dự định đi khám phụ khoa tại phòng khám Thái Hà nhưng còn đang phân vân về chi phí khám phụ khoa. Các chuyên gia phòng khám xin giải đáp thắc mắc khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền của bạn như sau:

Chi phí khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền?

Bạn gái thân mến, chi phí khám phụ khoa dành cho bạn gái là không cố định, khác nhau giữa các trường hợp khám khác nhau. Nhìn chung, khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Hạng mục khám phụ khoa: Dựa theo những dấu hiệu các bệnh phụ khoa khác nhau mà bác sĩ sẽ chẩn đoán và khoanh vùng bệnh phụ khoa khác nhau. Trong trường hợp bạn bị viêm nhiễm phụ khoa thì chi phí khám phụ khoa sẽ bao gồm chi phí khám và chi phí xét nghiệm như soi tươi khí hư, siêu âm ổ bụng…
  • Độ khó và phức tạp của bệnh phụ khoa: Xét nghiệm cho từng hạng mục khám phụ khoa là khác nhau. Đối với những xét nghiệm đơn giản thì chi phí khám phụ khoa sẽ thấp, đối với những xét nghiệm có quy trình phức tạp, thời gian thực hiện xét nghiệm rất lâu thì chi phí khám phụ khoa sẽ đội thêm.
  • Chi phí điều trị bệnh phụ khoa: Chi phí điều trị bệnh phụ khoa được cấu thành trong tổng chi phí khám phụ khoa của bạn gái. Nếu bạn gái không có bệnh thì không cần phải trả chi phí điều trị bệnh phụ khoa, trong trường hợp bạn bị viêm nhiễm phụ khoa thì phải trả thêm chi phí điều trị và các khoản thuốc thang nếu có.
  • Địa chỉ khám bệnh phụ khoa: Thông thường, chi phí khám phụ khoa không đồng giữa các cơ sở y tế do tiêu chí về trang thiết bị y tế và chất lượng đội ngũ y bác sĩ khác nhau. Một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng luôn đi kèm với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cho kết quả chẩn đoán bệnh phụ khoa chính xác và phương án điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả . Đây là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí khám phụ khoa.

Thùy Dương thân mến, hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được băn khoăn khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền. Trường hợp của bạn, do các y bác sĩ phòng khám Thái Hà chưa xác định được bệnh phụ khoa mà bạn gặp phải, mức độ nặng nhẹ cũng như nhu cầu khám cụ thể của bạn (khám tổng quát hay khám các hạng mục nhỏ hơn) nên chúng tôi chưa thể xác định cho bạn chi phí khám phụ khoa chính xác.

Khám phụ khoa ở đâu tốt , chi phí hợp lý ? Tại phòng khám  Thái Hà xin cam đoan với bạn các mức chi phí khám phụ khoa đều tuân thủ quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, được niêm yết rõ ràng tại phòng khám, bảo đảm bệnh nhân được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành điều trị. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm rằng không có tình trạng chặt chém hoặc hét giá trên trời về chi phí khám phụ khoa như ở một số phòng khám tư nhân chui, kém chất lưo

Một lần nữa, các chuyên gia khuyên bạn sớm đi khám phụ khoa, tránh để bệnh nặng hơn và gặp phải những hậu quả đáng tiếc về sau. Bạn có thể đặt lịch khám tại phòng khám Thái Hà qua tiện ích online hoặc qua số điện thoại đường dây nóng dưới đây.


Posted

in

by

Tags: