Phá thai 2 tuần tuổi bằng cách nào? Có tội gì không?

Chào bạn, chắc có lẽ hai bạn còn là học sinh nên còn thiếu hiểu biết về quan hệ tình dục an toàn và chưa có ý thức bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản cho bản thân. Quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su nên bạn gái đã mang thai ngoài ý muốn khi tuổi đời còn quá trẻ và chưa có đủ khả năng làm mẹ. Chúng tôi khuyên các bạn nên rút kinh nghiệm lần này, tránh để xảy ra chuyện đáng tiếc trong những lần sau. Bởi vì, phá thai dù bằng bất kì phương pháp phá thai nào cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của bạn gái. Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây.

phá thai 2 tuần tuổi như thế nào

Bài viết bạn quan tâm:

Cách phá thai 2 tuần tuổi như thế nào?

Bạn gái thân mến! hai bạn quan hệ với nhau 2 tuần trước, bạn gái bị trễ kinh và thử que thử thai thấy hiện lên 2 vạch thì bạn có thể chắc chắn rằng ban gái đã có thai bạn nhé. Tuy nhiên, các bạn tính sai về tuổi thai, tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng chứ không phải là ngày quan hệ tình dục nên bạn gái có thể đã mang thai được 4 tuần tuổi rồi bạn nhé!

Có thai 2 tuần tuổi uống thuốc phá thai được không? Thực tế thì chưa có trường hợp nào kiểm tra mà xác nhận được là thai 2 tuần tuổi. Hầu hết các trường hợp phát hiện thai sớm bằng siêu âm hoặc kiểm tra thì thai nhi cũng được 4, 5 tuần tuổi rồi. Thai nhi hai tuần tuổi chưa hình thành nên không có cách nào phá thai hai tuần tuổi.

Thai sớm uống thuốc phá thai rất nguy hiểm, đặc biệt là khi không phải trường hợp nào cũng có thể phá thai bằng thuốc. Theo các chuyên gia, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng được trong trường hợp thai nhi dưới 6 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung của mẹ và thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc, không mắc các vấn đề về gan thận…

Phá thai 2 tuần tuổi có tội không?

Các chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích phá thai. Thực ra, phá thai vẫn được Nhà nước cho phép và bảo vệ trong trường hợp bạn gái bị xâm phạm tình dục, thai nhi bị dị dạng bẩm sinh hoặc ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mẹ.

Tuy nhiên phá thai vì mục đích không chính đáng như lựa chọn giới tính thai nhi thì sẽ bị pháp luật cấm.

Bài viết bạn quan tâm:

Lời khuyên dành cho bạn trẻ

Các bạn có ý định đi phá thai cần phải đến địa chỉ phá thai an toàn thăm khám và kiểm tra. Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn gái phương pháp phá thai an toàn, bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này.

Trên đây là phần giải đáp của chuyên gia sản phụ khoa dành cho bạn gái về câu hỏi phá thai 2 tuần tuổi bằng cách nào. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám phụ khoa Thái Hà địa chỉ số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số 0325.780.327 – 0325.780.327 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn trực tiếp.


Posted

in

by

Tags: